วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หญิง ที่ ไม่ ควร เข้า ใกล้

1.หญิงที่กล้าเกินหญิง กล้าเข้าหาเพศชายก่อน กล้าแตะต้องตัวหรือสัมผัส แบบว่าแอบแตะอั๋ง เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนชอบ แต่ถ้าสัมผัสกันบ่อยเข้าเราก็กลายเป็นของธรรมดา สามัญไม่พิเศษไม่สปาร์ค ไม่ดึงดูด ไม่เร้าใจ และกลายเป็นเพื่อนรักไปในที่สุด


2.หญิงที่ไม่มีความอ่อนแอให้เห็น นั่นคือหญิงที่เป็นแมนสุดๆ ไม่ต้องฉันทำเองได้ ไม่ต้องฉันสามารถ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เพศชายไม่หลงใหลกับความเป็นแมนของตัวเองแม้แต่น้อย มันก็เลยทำให้ความพิเศษที่เขาสามารถมี หายหมด ก็เลยไม่มีความสำคัญต่อกัน ทุกอย่างก็จบ


3.ความดุดัน พูดจากระโชกโฮกฮาก ไม่รู้ว่ามีแฟนแล้วจะข่มกันแค่ไหน ก็น่าอยู่หรอกที่จะไม่มีแฟน สังเกตว่าคนส่วนมากที่มีแฟน จะต้องดูเรียบร้อย ไม่แข็งกระด้าง หยาบคาย แต่ก็ไม่ใช่ยอมไปทุกเรื่องนะ ไม่งั้นจะกลายเป็นโง่ไป


4.หญิงสูงศักดิ์ นี่ก็เป็นอีกประเภทที่ผู้ชายไม่กล้า ด้วยนิสัยหรือสันดานเพศชาย เกิดมาต้องเป็นผู้ดูแลผู้หญิง ถ้าเค้ารู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยกว่า เขาก็ไม่อยากคบด้วยเด็ดขาด เพราะดูแล้วเราก็คงเป็นได้แค่ทาสรัก ดังนั้นผู้หญิงจะมีฐานะหรือไม่ก็ตามไม่ควรทำตัวให้เย่อหยิ่งใช้ของหรูหรา ฟู่ฟ่า กลับกันกับคนที่ทำตัวเป็นปกติ ติดดินน่ารักไปอีกแบบ นั่นแหละสายตาเพศชายที่มองมา


5.เรื่องกริยามารยาท เป็นสิ่งที่สำคัญนะ เป็นหญิงก็ต้องให้สมกับที่เป็นหญิง เราเคยเจอประเภทที่เดินลากเท้า เดินลงบันไดเสียงดัง คุยโทรศัพท์เสียงดัง ไม่มีกาละเทศะ คนที่คบด้วยได้ก็คงเป็นประเภทเดียวกันนั่นแหละไม่คิดมาก เรื่องนี้ก็พอให้อภัยได้แต่ว่าถ้ารักกันก็ควรเตือนกันหน่อยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น