วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

มุมมองความรักของคนอกหัก

คำว่ารักเธอเข้าใจดีแล้วหรือ
ความรักคืออะไรเธอรู้ไหม
เป็นความทุกข์หรือสุขหรือเช่นไร
เธอมั่นใจแค่ไหนในคำนี้

ตัวเธอบอกว่ารักเขาคนนั้น
เรารักกันเช่นนั้นใช่หรือนี่
อันความรักพูดง่ายมันคงดี
อาจไม่มีใครซักคนที่ช้ำใจ

ความรักนั้นคือสิ่งที่ดีงาม
มันเป็นความรู้สึกที่สดใส
แต่เช่นนั้นทำไมช่างเศร้าใจ
เกิดรักใครที่ไม่ได้รักเรา

ความรักแท้คือรักในการให้
แต่ทำไมไม่เห็นเธอรับจากเรา
ความรักจริงต้องมีแค่สองเรา
ปล่อยคนเหงาหนึ่งคนให้เศร้าใจ

รักของเธอมันคืออะไรกัน
รักของฉันคือเศร้าเคล้าสดใส
เห็นเธอสุขกับเขาช่างเศร้าใจ
เห็นรอยยิ้มเธอไปสดใสแทน

ถึงตรงนี้คำว่ารักคืออะไร
อิสระของใจใช่หวงแหน
ไม่จำเป็นต้องลงเอยคำว่าแฟน
รักนี้แทนเสียสละมิครอบครอง

ขอบคุณ คุณหยาดน้ำค้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น