วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

10 ข้อดี ของการมีกิ๊ก

1.ทำให้ชีวิตเรา ตื่นเต้น....และน่าลุ่นว่าแฟนจะจับเมื่อไหร่.......(ตาย........555)
2.ทำ ให้เราสู้คน อยากเตะแฟน เพราะจับได้ว่ามันมี กิ๊ก
3.ทำให้เราเกียดแฟนได้ มากขึ้น จากที่รักมาก
4.ทำให้เรามีตัวเลื่อก และเราเป็นตัวเลือกของแฟน
5.ทำ ให้เรา รู้ว่า เราทำผิดศีล 5 ข้อ 3
6.ทำให้เรา มีไหวพริบ ในการฝึกทักษะการพูดต่อหน้าแฟน.....
7.ทำให้เรา ต้องหาเงินมากขึ้นพา กิ๊กไปเที่ยว
8.ทำให้เรา มีศิลปะ ฝึกการปั้นน้ำเป็นตัวได้.........5555
9.ทำ ให้เรา คิดทำประกันอุบัติเหตุ.......เพื่อไปใช้ฉุกเฉิน......ตอนโดนแฟนจับได้
10.แต่ สุดท้ายการมีกิ๊ก ก็ไม่ได้พิสูจน์ อะไรนอกจาก ให้เรารู้ว่า แฟนเรารักเรามากแค่ไหน....(อย่าไปคิดมีเลย.....อาจตายฟรีนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น